XEM SAO HẠN, TAM TAI, KIM LÂU, HOANG ỐC

Thái Ất Tử Vi 2017: Tân Tỵ 17 Tuổi – Âm Nữ


Thái Ất Tử Vi 2017: Tân Tỵ 17 Tuổi – Âm Nữ
(Sanh từ 24-1-2001 đến 11-2-2002)

Tướng tinh: Con Khỉ, Con dòng Bạch Đế, Trường mạng
MẠNG: Bạch lạp Kim (Vàng chân đèn)
SAO: Thái BẠch: Hao tài, đau ốm
HẠN: Thiên la: Rối rắm, lo âu
VẬN NIÊN: Hầu thực Quả (Khỉ ăn trái)
THIÊN CAN: Kỷ gặp Đinh: Khắc nhập, hoa tổn
ĐỊA CHI: Tỵ gặp Dậu: Khắc xuất, thắng lợi
XUẤT HÀNH: Ngày Mồng Một Tết:
-Từ 5 giờ đến 7 giờ sáng (giờ địa phương)
-Đi về hướng Tây để đón Phúc Thần
Màu Sắc: Hạp màu: Vàng, trắng; Kỵ: Đỏ, đen.

TỔNG QUÁT: Quý Cháu tuổi Tân Tỵ là người năng động, có sáng kiến, thích thay đổi, nhiều đam mê nhưng cũng mau chân. Số có Thái Dương chiếu mạng, là người thông minh, học một biết mười nhưng thiếu sự chuyên cần, nhẫn nại, không phù hợp với các ngành nghề cần sự chăm chỉ, chịu khó.

Cuộc sống có nhiều thay đổi nhưng được Long thần chiếu mạng, ít khi bị lâm vào tình trạng khó khăn. Dù sức khỏe không được tốt, nhưng có bệnh cũng dễ vượt qua.

Bây giờ, tuổi còn khá trẻ, không nên tự tung tự tác phải biết vâng lời cha mẹ, người thân. Bản tính thẳng thắn, dễ làm mất lòng người và với tuổi còn non dại, dễ phạm sai lầm nếu không được sự hướng dẫn của người lớn. Hơn nữa, Quý Cháu là người cao số, cuộc sống phải chịu nhiều thăng trầm, nhất là thời Tiền vận. Vì vậy, đừng nên cố ý đi vào đời sớm, cần cố gắng học hành để tạo cho mình nền tảng vững chắc để có thể vững vàng trước sóng gió. Đặc biệt, đường tình duyên không được xuôi thuận, đừng nên dính vào tình cảm lứa đôi sớm. Nên để tâm trí vào việc học. Ngoài tuổi 20 mới nên lập gia đình. Nếu thuận sanh vào mùa Thu và vào các tháng 3,6,12 Âm lịch là thuận số, cuộc sống gặp nhiều may lành từ công danh sự nghiệp cho đến tình duyên. Nghịch sanh vào mùa Hạ, gặp nhiều chống trái, tiền có cũng không nắm giữ được, gia đạo cũng khó an vui. Ngoại trừ Quý Cháu đừng khởi nhiều ham muốn và luôn tính toán sau cho lợi mình nhưng đừng hại người, sẽ tạo được nhiều người phước đức, chuyển Nguy thành An.

Bây giờ, tuổi còn quá trẻ, việc học hành là chính và luôn sống trong lời dạy bảo của Cha Mẹ thì tương lai nhất định sẽ tươi sáng.

SỰ NGHIỆP: Năm nay, Quý Cháu gặp sao Thái Bạch chiếu mạng, thường sinh rối rắm, ốm đau và có nhiều nghịch ý. Sao Thái Bạch thuộc hành Kim, đối với mạng Kim của Quý Cháu không gây nhiều tổn hại, trong rủi ro có điều may mắn.

Hạn gặp Thiên la, sức khỏe bất an, tinh thần bấn loạn, dễ sinh buồn bực, chán nản.

Về Tứ trụ, với Thiên hư, Địa thắng, cuộc sống gặp nhiều nghịch ý bất lợi cho mọi toan tính. Gia đình tình cảm cũng không mấy tốt đẹp, nhụng khó khăn cũng vượt qua.

Vận niên Hầu thực Quả (Khỉ ăn trái), Quý Cháu được sống trong môi trường hoàn toàn thuận lợi, được cung cấp đầy đủ mọi nhu cầu không có gì thiếu hụt, rất tốt cho việc trao dồi học vấn.

Phối hợp các yếu tố trên đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Đinh thuộc Âm, Ngũ hành hợp Mộc, Trung vận là Thiếu Giốc, Mộc vận bất cập. Đối với Quý Cháu, mạng Kim gặp Mộc là nghịch thời, nhưng khó khăn sẽ vượt qua, công việc Tiền Hung Hậu Kiết Sao Hạn và vận Thế đều yếu kém, chớ nên cứng rắn, cố với tới những việc ngoài tầm tay. Được vận niên Hậu Thực Quả thuận lợi cho cuộc sống, hợp với tình trạng hiện tại, có người thân cung cấp đầy đủ mọi nhu cầu, bản thân không cần xoay xở, lo toan, cứ việc cũ mà làm, đường cũ mà đi, mọi việc sẽ được tốt đẹp. Có thể nói, đây là năm trung bình của Quý Cháu.

Xét về mặt Tử vi. Tiểu vận đi vào Bại Địa, bất lợi cho việc toan tính cũng như sức khỏe, đồng thời còn có thể chiêu cảm các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra, Đại hạn 10 năm ( từ 14 đến 23 tuổi) có nhiều khó khăn trong công việc, học hành cũng như trong tình cảm. Tiểu Hạn năm nay không tốt, lại bị ảnh hưởng xấu của Đại Hạn càng gây nhiều rối rắm, bất an. Nên làm lành lánh dữ, cố gắng nghe lời người thân, cuộc sống mới an lành.

Chinh Diệu có Phá quân tọa thủ, đây là một Bắc Đẩu Tinh, Âm Thủy gây hao tán, liều lĩnh nhưng bị ngộ Tuần, Triệt không còn khả năng gây tác hại. Hơn nữa, nhờ có Tuần, Triệt nhập cung Tiểu Vận, hiện đang đi vào Bại Địa, lại trở nên sáng sủa, tốt đẹp hơn. Trong cuộc sống hiện tại, Quý Cháu hiện đang có ý nghĩ không tốt, thích đua đòi với chúng bạn.. nhưng nhờ Cha Mẹ hay Anh, Chị cản ngăn, đã tránh được những sai lầm, cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn.

Cung Mệnh có Ngũ quỷ, Quan phù, Tam tài là những sao xấu. Đặc biệt Ngũ quỷ nhập Cung Mệnh, dễ sinh tai họa, bạn bè lôi kéo vào con đường xấu, có thể bị lâm vào đường lao lý. Đây là lúc phải cẩn thận, phải nghe lời khuyên bảo của Cha Mẹ, đừng lập phe lập nhóm gây hậu quả xấu khó lường, dẫn đến tương lai rất đen tối.

Nhìn chung năm nay Quý Cháu ở vào Thời hư, Vận xấu, đừng nuôi dưỡng nhừng ham muốn riêng tư. Tuy ý muốn đã bị ngăn cản, không thực hiện được nhưng trong lòng sinh buồn bực, vẫn muốn có cơ hội phá phách. Phải tự mình phân biệt, đâu là con đường sáng sủa, đâu là con đường tối và đâu là con đường của người lớn chỉ bày nhất định phải là con đường sáng. Bản thân phải tự thắng trước những lôi kéo của bạn bè để lo việc học. Có như vậy, tương lai cuả Quý Cháu mới sáng sủa và cuộc sống hiện tại khỏi để lại những hối hận về sau.

SỨC KHỎE: Năm nay, Vận, Thời không tốt, sức khỏe có phần suy hao, dễ bị nhức đầu, chóng mặt, rối loạn khí huyết. Tuy bệnh không trầm trọng nhưng cần phòng tai nạn xe cộ và bạn bè tụ tập đi chơi, có thể xảy ra chuyện chẳng lành. Bổn mạng bất an. Cần phải nghe lời Cha Mẹ, mọi việc đếu nên.

Tân Tỵ Kim Mạng số Cô
Long Thần hộ độ, điểm tô cuộc đời
Sơ niên lắm sự đổi đời
Chuyên tâm học tập, vẽ vời thêm lo
Quý Cháu số lớn mạng to
Mùa Thu sanh thuận, gặp đò qua sông
Gia đình sự nghiệp đơm bông
Nghịch sanh lỗi số, khi Đông khi Đoài
Trung niên đầy đủ trong ngoài
Ăn ở Phước Đức, hưởng dài ngày vui
Đinh Dậu có hên có xui
Có công đèn sách, đảy lùi khó khăn.

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

Mùa xuân: Quan hệ gây nhiều rối rắm. Tình cảm không thuận. Vật chất đầy đủ nhưng không cẩn thận về tiền bạc.

Mùa Hạ: Không nên hợp tác hay lập bè nhóm. Chuyện không thành có. Tiền bạc khó khăn.

Mùa Thu: Có cơ hội tốt trong công việc chuyển đổi trường lớp. Khó khăn ban đầu, cố gắng sẽ vượt qua. Sức khỏe kém, nhiều việc lo âu.

Mùa Đông: Rối rắm tinh thần. Tình cảm không như ý. Nghe lời người lớn sẽ có lợi. Sức khỏe kém.

CÚNG SAO HẠN: Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 15 Âm lịch dùng 8 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Tây mà khấn vái.


Trở Về Tử Vi 2017


Ất sữu Chỉ hơi 快捷快递查询 快递之家 ngón út bạn bè sự nghiệp của người tuổi mão thuộc thanh Giản tiết Mang Chủng Thiên trung phượng các vÃ Æ tướng vân tay hẹn giáo dục nguyên tắc Tuổi thân Đặt tên con とらばーゆ 女性の求人5 song yeu鎈 hỏa cach can chi ngũ hành æŽ ç khoa diễn sao thai am鎈 kiêng kị lễ Vị trường thứ thượng Tam hợp của người tuổi Dần Dần xem vân tay ĐẦU NĂM Kết TrẠn tướng cô đơn tiết lộ ý nghĩa nốt ruồi họa phúc Cách trang trí phòng ngủ tu vi Xem hướng phòng ngủ tuổi Qúi Tỵ bảng bò thức mơ thấy bị tai nạn đánh con gì ứng ho tên Lấy vợ Đặt Tên Tuoi mau Thìn Sao Hóa quyền