XEM SAO HẠN, TAM TAI, KIM LÂU, HOANG ỐC

Thái Ất Tử Vi 2017: Quý Tỵ 65 Tuổi – Âm Nam


Thái Ất Tử Vi 2017: Quý Tỵ 65 Tuổi – Âm Nam
Sanh từ 14-2-1953 đến 2-2-1954

Tướng tinh: Con Chó Sói – Con dòng Hắc Đế, Trường mạng
MẠNG:Trường lưu Thủy ( Nước sông dài)
SAO: Thổ Tú: Hao tài, mất của
VẬN NIÊN: Trư phùng Hỏa ( Heo gặp lửa)
THIÊN CAN: Quý gặp Đinh: Khắc xuất, thắng lợi
ĐỊA CHI: Tỵ gặp Dậu: Khắc xuất, thắng lợi
XUẤT HÀNH: Ngày Mồng Một Tết:
-Từ 5 giờ đến 7 giờ sáng ( giờ đại phương)
-Đi về hướng Nam để đón Tài Thần
MÀU SẮC: Hạp màu: Đen, Trắng; Kỵ: Vàng, Đỏ

TỔNG QUÁT: Quý Ông tuổi Quý Tỵ, số được phong lưu, sung sướng. Sự nghiệp tuy không to lớn nhưng thân không vất vả, tâm ít lo lắng xa xôi, sống tùy lúc, tùy nơi. Là người vui vẻ, hiền lành, nói năng trôi chảy, được nhiều người cảm mến, ham vui chơi hơn cố gắng làm việc.

Mặc dù cuộc sống cũng phải chịu nhiều thăng trầm, công danh không cao, tiền bạc vào ra khó cầm giữ, lại được Thiên Ất Quý Nhân hộ độ. Người có Sao này, không bao giờ lâm vào túng quẫn, nạn tai, nguy hiểm, mà thường gặp may mắn bất ngờ. Trong Lục Thập Hoa Giáp chỉ có 6 tuổi được vị Thiên Thần Thiên Ất chiếu cố, tuổi Quý Tỵ là một.

Tiền Trung vận có khó khăn đổi đời nhưng vẫn thanh thản, số được hưởng của phụ ấm tự thân hoặc bên vợ. Hậu vận tương đối ổn định. Tuổi già phúc lộc đầy đủ.

Quý Ông Quý Tỵ, nếu sanh thuận Thu Đông thì cuộc đời lúc nào cũng sung sướng, ngồi không ăn hưởng.

Bây giờ, đã ở tuổi nghỉ hưu, đa phần đều an phận, nếu có làm việc cũng chỉ là những việc của gia đình, cộng đồng, ít người phải vây xông pha vào vòng danh lợi. Đây là thời gian cần quan tâm đến sức khỏe và gia đình hơn bao giờ hết. Vì vậy, Thái Ất Tử Vi chỉ xin trình bày Sao Vận ảnh hưởng đến sức khỏe và gia đình nhiều hơn.

SỰ NGHIỆP: Năm nay, Quý Ông gặp sao Thổ Tú chiếu mạng, sinh nhiều chuyện bất an, hồ sơ, giấy tờ trở ngại, gia đình, tình cảm gặp nhiều điều trái ý, tinh thần khó được an ổn, Sao Thổ Tú thuộc hành Thổ, đối với Quý Ông, mạng Thủy, càng thêm bất lợi, mọi việc nên cẩn thận và phòng tai nạn, rủi ro.

Với hạn Ngũ mộ, phòng tiểu nhân lừa gạt, gây hao tổn tiền bạc, mất của.

Về Tứ Trụ, với Thiên thắng, Địa hao, nếu còn làm việc, vẫn có một vài thành tựu nhưng phải vượt qua khó khăn trắc trở, nhất là mặt giấy tờ, hồ sơ. Gia đình, tình cảm bất an, có chuyện buồn phiền gây tổn hao lo lắng và sức khỏe thất thường.

Vận niên Trư phùng Hỏa, môi trường sống gặp nhiều chống trái, quan hệ sinh nhiều bất lợi. Càng vọng động càng gây thiệt hại. Đây là lúc nên an phận thủ thường trong công việc làm ăn, nên nhường nhịn, chịu đựng trong gia đình, tình cảm.

Phối hợp với các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Đinh thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Mộc, trung vận là Thiếu Giốc, Mộc vận bất cập. Đối với Quý Ông, mạng Thủy, có phần tốn hao về sức khỏe lẫn tiền bạc. Sao Hạn, Vận niên đều yếu kém, cuộc sống gặp nhiều rối rắm về mặt hồ sơ, giấy tờ lẫn sức khỏe. Quan hệ dễ sinh nóng nảy, xử sự thiếu khôn ngoan, có thể phải gánh nhiều thua thiệt. Vận Thế không thuận nhưng Quý Ông vẫn vượt qua, đạt được mục đích. Gia đình tình cảm cũng có nhiều chuyện trái ý, nhưng cuối cùng cũng sắp xếp đâu vào đấy. Có thể nói đây là năm khá khó khăn nhưng không thất bại. Hơn nữa, Quý Ông đã vào tuổi nghỉ hưu, không còn đắm sâu vào danh lợi, nên dù có gặp nhiều việc nghịch ý trái lòng cũng không có gì quan trọng. Có thể nói, đây là năm Trung Bình của Quý Ông.

Xét về mặt Tử vi, Tiểu vận đi vào Thắng Địa, có lợi cho danh lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn có khả năng ngăn chặn, hóa giải các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra.

Cung Tiểu Hạn có Phá quân, Thanh long, Tuế phá, Địa võng… năm nay công việc làm ăn có nhiều bất lợi, nhưng với khả năng, tài trí của Quý Ông vẫn có thể vượt qua. Riêng Phá quân, là một Hung tinh, có nhiều thủ đoạn để xoay trở trong mọi tình huống, bất kể chính tà. Nhờ có Thanh long đồng cung đã ngăn bớt những hành vi không chính đáng, tránh được Hung Họa theo sau. Trong công việc, nên cẩn thận giấy tờ, hồ sơ, có thể gặp rắc rối với chính quyền, ngoài ra còn phòng tiểu nhân gây khó khăn, dễ sinh nóng giận, càng thêm lo lắng, tốn hao. Hạn có Phá Quân tọa thủ, còn gây nhiều chuyện rối ren, bất hòa trong gia đình. Mọi chuyện nên nhẫn nhịn thì sẽ qua. Càng nóng giận càng làm cho chuyện nhỏ thành to dẫn đến hậu quả xấu khó lường.

Cung Mệnh có Ngũ quỹ, Quan phủ, cuộc sống phải đương đầu với nhiều chuyện bất an, có việc dính đến pháp luật, trong lòng buồn bực. Quan hệ bạn bè, hợp tác làm ăn sẽ sinh đến pháp luật, trong lòng buồn bực.

Quan hệ bạn bè, hợp tác làm ăn sẽ sinh tai họa, nhiều việc bất đồng, xảy đến oán thù, đề phòng tiểu nhân gây hạn.

Hạn có Tường, Ân và nhiều Phúc tinh hội nhập, Quý Ông là người có khả năng và được sự giúp đỡ của Quý Nhân, công danh, gia đạo dù có những bất an, bất ổn cũng có thể hóa giải bằng sự ngay chính, đức độ của bản thân, không nên dùng quyền lực hay sự khôn ngoan để ngăn chặn.

Nhìn chung, năm nay, cuộc sống có nhiều biến động nhưng với tuổi đã vào hàng Lục Tuần, sự nghiệp không có gì thay đổi nếu Quý Ông đừng quá ham mê danh lợi. Cần quan tâm nhiều hơn đến gia đình. Năm nay, Phá Quân tọa Hạn, cuộc sống vợ chồng khó tránh khỏi bất hòa, Quý Ông nên khéo thu xếp những riêng tư của quá khứ, đừng để những tảng đá ngầm gây hư hại con thuyền hạnh phúc.

SỨC KHỎE: Năm nay, với Can Chi tương khắc, sức khỏe bất an, cần quan tâm đến các bệnh về tim, thận… ngoài ra cần phòng tai nạn ngoài đường.

Lái xe cẩn thận. Bổn mạng vững vàng.

Quý Tỵ mạng Thủy Cung Khôn
Nói năng hoạt bát, lộc dồn về sau
Duyên tình nhiều nỗi đớn đau
Bỏ đây bắt đó, thay nhau đổi dời
Tánh người ham chuyện vui chơi
Công danh dang dở, nữa đời mới yên
Tha phương mới được may hên
Tu tâm dưỡng tánh mới bền gia cang
Hậu vận giảm bớt rộn ràng
Số hưởng Thiên lộc, thanh nhà an vui
Đinh Dậu nhiều chuyện rủi xui
Bình tâm, tỉnh trí đẩy lùi khó khăn.

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

-Mùa xuân: Tháng giêng và 2: Rối rắm, tốn hao. Gia đạo bất an, công việc gặp trở ngại. Tháng 3: Nhiều việc lo âu, phòng tiểu nhân lừa gạt, mất của mất tiền.

-Mùa Hạ: Tháng 4 & 5: Nhiều việc nghịch ý, gia đình có người ốm đau hay gây điều hư hại, càng nóng nảy càng thiệt hại nhiều. Tháng 6: Quan hệ bạn bè sinh bất đồng, gây thù oán, nhiều việc lo buồn.

-Mùa Thu: Tháng 7 & 8: Tin buồn, tin vui đến dồn dập. Có người giúp đỡ, tình trạng thuận lợi, có ốm đau cũng mau bình phục. Tháng 9: Nhiều cơ hội để sinh hoạt vui vẻ, danh lộc tăng.

-Mùa Đông: Tháng 10 & 11: Gia đình vui vẻ, có lợi về nhà đất, thêm của thêm người. Tháng 12: Có dịp đi xa, ý muốn được thực hiện.

CÚNG SAO HẠN: Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 19 Âm lịch dùng 5 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Tây mà khấn vái.


Trở Về Tử Vi 2017


nghiệp Tóm mơ thấy cỏ Trừ túi sếp nữ sat tá tin ăm vân mắt Phật trên ngón chi số xe chân đàn ông nhâm tý sắm lễ cúng nguyên tắc Bí Ẩn cửu tinh phÃ Æ hướng lảnh đạo không gian thờ đa tình con giáp nữ テ tràng sinh cửa tai cúng bái phong Ngưu vị trí đặt bàn thờ chòm sao nam bị ế gió năng lượng quý hợi 1983 Nhân Sao PHÁ QUÂN Sao Hóa Lộc Boi bài dÃÆ trứng trừ Nốt ruồi lịch phong thủy nhà ở nông thôn treo Ma sao Phá quân ngày bất tương hình