XEM SAO HẠN, TAM TAI, KIM LÂU, HOANG ỐC

Thái Ất Tử Vi 2017: Kỷ Mẹo 79 Tuổi – Âm Nam


Thái Ất Tử Vi 2017: Kỷ Mẹo 79 Tuổi – Âm Nam
(SANH TỪ 19-2-1939 ĐẾN 7-2-1940)

TƯỚNG TINH: CON RỒNG – CON DÒNG HUỲNH ĐẾ, PHÚ QUÝ
MẠNG: Thành đầu Thổ (Đất trên thành)
SAO: Kế Đô: Ốm đau, tai nạn
HẠN: Diêm Vương: Bệnh tim mạch
VẬN NIÊN: Mã ngộ Đao ( Ngựa trúng Thương) xấu
THIÊN CAN: Kỷ gặp Đinh: Sinh nhập, có lợi
ĐỊA CHI: Mẹo gặp Dậu: Khắc nhập, hao tổn
XUẤT HÀNH: Ngày Mồng Một Tết:
-Từ 3 giờ đến 5 giờ sáng (giờ địa phương)
-Đi về hướng Tây để đón Phúc Thần
MÀU SẮC: Hạp màu: Đỏ, vàng; Kỵ: Xanh, đen

TỔNG QUÁT: Quý cụ Ông tuổi Kỷ Mẹo, đã từ lâu vui hưởng cuộc sống an nhàn thanh thản, cũng bởi Quý Ông đã chọn cho mình một hướng đi, không để lợi danh trói buộc, mặc dù cuộc sống đôi lúc không thể vượt qua ngoài dòng.

Quý Cụ Ông đã có tư tưởng thoát tục, không quan tâm về đời sống vật chất, chỉ nặng về tinh thần. Số cũng nhiều may mắn, dù không bon chen vòng danh lợi nhưng lúc nào lộc tài cũng đầy đủ. Mặc dù, theo thế cuộc, cũng phải chịu thăng trầm, nhưng không lâm vào cảnh khổ đau, ngang trái.

Bây giờ, tuổi gần Bát Tuần, với cuộc sống phú túc của thời hậu vận, Quý Cụ Ông hướng tâm về Tôn Giáo, làm việc từ thiện, giúp đỡ kẻ khó nghèo, cuộc đời có ý nghĩa và đầy nhân ái, cũng là tấm gương sáng để con cháu noi theo.

VẬN MẠNG: Năm nay, Quý Cụ Ông gặp sao Kế Đô chiếu mạng, đây là một Hung tinh của nam giới, sinh nhiều chuyện nghịch ý, trái lòng, sức khỏe thất thường, dễ gặp nạn tai. Tinh thần không an ổn. Sao Kế Đô thuộc hành Kim, đối với Quý Cụ Ông, mạng Thổ, cũng nhẹ phần tác hại nhưng cũng có nhiều tốn hao, lo lắng cho cháu con.

Với Hạn Diêm Vương, bất ổn về đường tim mạch, máu huyết, có thể sinh bệnh huyết áp thất thường hay đau thắt cơ tim…

Về Tứ Trụ, với Thiên sinh, Địa tổn, ý muốn của Quý Cụ Ông vẫn được nhiều người giúp đỡ thực hiện, phúc lộc dồi dào nhưng sức khỏe và gia đạo có phần bất an, nhiều việc rối rắm, phiền muộn.

Vận niên Mã ngộ Đao, bất lợi trong giao tiếp, nên tránh các việc xảy ra tranh chấp, bất hòa vì phần thua thiệt sẽ về mình.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Đinh thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Mộc, Trung vận là Thiếu Giốc, Mộc vận bất cập. Đối với Quý Cụ Ông, mạng Thổ, gặp năm Mộc, có nhiều chống trái, tổn hao, bất an trong gia đạo và bản thân có bệnh nạn. Sao Hạn yếu kém, Vận niên bất an, nhưng được Ngũ Hành, tuy không thuận, vẫn dễ dàng chế ngự. Đây cũng là công đức của Quý Cụ Ông đối với gia đình, con cháu, đã chuyển Nguy thành An. Có thể nói đây là năm trung bình đối với Quý Cụ Ông.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Sinh Địa, có lợi cho phúc lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn có khả năng ngăn chặn, hóa giải các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây nên.

Cung Tiểu vận có Vũ, Tướng ngộ Tuần, Quý Cụ Ông là người dù tuổi cao vẫn sáng suốt, còn khả năng để xoay trở, đối phó với mọi tình huống. Tuy nhiên, đồng cung có Phục binh, Thiên la, Bạch hổ… Năm nay sức khỏe không cho phép, gia đình, con cháu có nhiều việc mà Quý Cụ Ông phải bận tâm lo lắng, tinh thần không yên, cuộc sống kém phần an vui.

Cung Mệnh có Đại hao, Tuế phá, không nên mưu đại sự, sẽ gặp nhiều chống trái từ bên ngoài và lo lắng bên trong. Mặc dù, Quý Cụ Ông vốn có tính năng động, muốn can thiệp vào mọi chuyện xảy ra trước mắt nhưng Mệnh phạm Đại Hao, mọi việc nên cẩn thận, có thể bệnh nạn bất ngờ.

Hạn có Tam Đức hội cùng Hồng, Hỷ, tình cảm dễ thăng hoa, có người giúp đỡ giải quyết khó khăn và gia đình cũng nhiều hỷ sự. Bên cạnh cũng có Tang, Hổ, Khốc, Hư, cuộc sống cũng phải chịu đựng không ít thương đau như người thân chia lìa hay gia đình con cháu có người bệnh nạn… Âu đó cũng là chuyện thường trong cuộc sống vốn vô thường này.

Nhìn chung, năm nay cuộc sống không thuận nhưng Quý Cụ Ông có khả năng ứng phó để vượt qua. Tuy đây là năm Sao Hạn xấu, có thể xảy ra nhiều chuyện không lành, nhưng Tiểu vận đi vào Sinh Địa, sức khỏe vẫn bảo toàn. Nếu có điều kiện, nên tham gia vào các công tác Từ Thiện, cuộc sống càng có ý nghĩa và cũng là gương tốt để con cháu noi theo. Có thể nói, đây là năm trung bình của Quý Cụ Ông.

Chỉ còn một bước được Tám Mươi
Phong ba bão táp đã qua rồi
Hiền lương nhân ái Trời không phụ
“Tuế Nguyệt Tiêu Dao” nở nụ cười
Nhìn đời như thể một trò chơi
Cụ Ông Kỷ Mẹo nhờ ơn phước
Tuổi già thanh thản hưởng lộc Trời

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

-Mùa Xuân: Nhiều cuộc họp mặt vui vẻ. Gia đình thêm của thêm người. Giải quyết chuyện của cháu con. Sức khỏe thất thường. Phòng tai nạ.

-Mùa Hạ: Gia đình có tin vui. Tài lộc đến từ nhiều nguồn. Có dịp đi chơi xa vui vẻ. Quan hệ sinh tai tiếng thị phi.

-Mùa Thu: Gia đình có chuyện buồn. Tiền bạc tốn hao. Sức khỏe thất thường. Phòng tai nạn phạm thân.

-Mùa đông: Có tin vui trong gia đình. Mọi khó khăn vượt qua hết. Con cháu phương xa có dịp quây quần. Cẩn thận không nên đi xa.

CÚNG SAO HẠN: Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 18 Âm dùng 20 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Tây mà khấn vái.


Trở Về Tử Vi 2017


thang chon gio tuổi hợp đoán vận mệnh điềm xấu tướng đẹp dat lễ chùa ảo báť Tính cách con người phượng ma Hóa Giải tình yêu Canh Thìn vòng nhắn sao Hữu bật Tuong giấc mơ thấy bùn mang ý nghĩa gì lỗi phong thủy nhà bếp ç ¼æ ä¹ ä¹ ç ¼å nhẠSố nạp âm vムNguyễn Duy Cần Am lich mơ thấy ốc sên va tá tin Sao Nguyệt Đức Thứ nối cONG ЯндексКаталогの検索結果 hiếu đổi vận Tuổi Hợi thờ Phật nào Đoàn Văn ト雪サ Kê giường Xếp huÃ Å½Ë phụ nữ thóp SAO THIÊN ĐỨC tranh bình trà và chén trà Sao tuần huyệt mơ thấy đám ma là điềm gì