XEM SAO HẠN, TAM TAI, KIM LÂU, HOANG ỐC

Thái Ất Tử Vi 2017: Kỷ Mẹo 19 Tuổi – Âm Nữ


Thái Ất Tử Vi 2017: Kỷ Mẹo 19 Tuổi – Âm Nữ
(Sanh từ 16-2-1999 đến 4-2-2000)

Tướng tinh: Con Rồng. Con dòng Huỳnh Đế, phú quý
MẠNG: Thành đầu Thổ (Đất trên tường)
SAO: Kế Đô: Ốm đau, tai tiếng
HẠN: Thiên Tinh: Tranh chấp, kiện thưa
VẬN NIÊN: Cẩu cuồng phong( Chó dại) xấu
THIÊN CAN: Kỷ gặp Đinh: Khắc nhập, hao tổn
ĐỊA CHI: Mẹo gặp Dậu: Khắc nhập, hao tổn
XUẤT HÀNH: Ngày Mồng Một Tết:
-Từ 5 giờ đến 7 giờ sáng (giờ địa phương)
-Đi về hướng Tây Bắc để đón Tài Thần
MÀU SẮC: Hạp màu: Đỏ, vàng; Kỵ: Đen, Xanh

TỔNG QUÁT: Quý Cô tuổi Kỷ Mẹo đa phần ôn hòa, mềm mỏng, cử chỉ và lời nói nhẹ nhàng, thanh lịch, dễ chiếm được cảm tình của mọi người.

Với bề ngoài yểu điệu, nhu mì, nhưng bên trong chứa đựng một ý chí kiên cường, một quan điểm cứng ngắt, khó có ai làm thay đổi. Quý Cô thiếu kiên nhẫn trong công việc nên khó tạo được sự nghiệp. Tình cảm cũng dễ bị thay đổi, nhiều đam mê nhưng mau chán, dễ bị lôi cuốn bởi vẻ hào nhoáng bên ngoài. Cũng vì vậy tình duyên khó trọn.

Tuổi Kỷ Mẹo sanh thuận vào mùa Hạ, cuộc đời gặp nhiều may mắn, sung sướng an nhàn. Nếu sanh vào Thu Đông thì phải lao đao, nhưng ở hoàn cảnh nào, tấm thân cũng không khổ cực, chỉ phần tinh thần mang nhiều nỗi thương đau. Phải trên 40 tuổi, sự nghiệp mới tạm yên, có số nhờ con, hậu vận an nhàn sung sướng.

SỰ NGHIỆP: Năm nay, Quý Cô gặp sao Kế Đô chiếu mạng, dễ sinh việc rầy rà, thị phi tai tiếng. Kế Đô là một Hung tinh hành Kim, đối với mạng Thổ Quý Cô không gây nhiều tai hại nhưng khó tránh mất mát, hao tài, bị tai tiếng.

Hạn gặp Thiên tinh, nên cẩn thận lời nói và hồ sơ giấy tờ, để tránh những rắc rối liên quan đến công quyền.

Về Tứ Trụ, với Thiên lợi, Địa hao, Quý Cô gặp nhiều may mắn, được Quý nhân giúp đỡ vượt qua những khó khăn. Gia đình hay môi trường sinh hoạt có những rối ren, trở ngại.

Vận niên Cẩu cuồng Phong, bất lợi trong giao tiếp, dễ sinh nóng giận, quyết định vội vàng dẫn đến thất bại.

Phối hợp các yếu tố trên đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Đinh thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Mộc, Trung vận là Thiếu Giốc, Mộc Vận bất cập. Đối với Quý Cô mạng Thổ gặp Mộc có phần bất lợi cho tài lộc lẫn sức khỏe. Nhờ Mộc vận bất cập, sự thua thiệt cũng giảm nhẹ. Sao Hạn, Vận niên bất lợi, dễ xảy ra rối rắm, tốn hao, tranh chấp. Nhờ Thiên Thời, Quý Cô có người giúp đỡ có thể vượt qua khó khăn. Tuy nhiên, bản thân cần phải sống ngay lành và đừng quá ham muốn, tranh thắng với bất cứ giá nào thì dù có người giúp cũng khó lòng tránh được tai hại. Đây là năm tương đối khó khăn, chỉ nên làm các việc trong tầm tay mới có thể có cuộc sống an lành. Một năm khá yếu kém đối với Quý Cô.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Vượng Địa, có lợi cho danh lộc lẫn sức khỏe, đồng thời còn có khả năng ngăn chặn các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra. Đại Hạn 10 năm ( Từ 14 đến 23 tuổi) là thời gian có nhiều thay đổi, để định hướng cho cuộc đời, nên cẩn thận vì Tiểu Hạn tốt nhưng Đại Hạn không sáng sủa, mọi việc cần dè dặt.

Tọa thủ có Hóa khoa, Ân chứng tỏ Quý Cô là người có năng lực, tạo được tiếng tốt. Tuy nhiên, đồng cung có Triệt gây trở ngại không ít, có thể làm hỏng thành quả đã có. Nếu đang đi học phải cần mẫn và cố gắng vượt qua các kì thi, còn như đã đi làm phải chịu đựng thử thách, biết nhẫn nhịn thì mới giữ yên vị thế. Năm nay không thể mưu cầu cao, chỉ đạt thành công một cách tương đối đã là điều may mắn.

Với Quả tú, Địa võng Cô thần, Quý Cô không nên quá cứng rắn trong giao tiếp và đừng lên mặt với đồng sự, đồng song, dễ bị người ganh ghét gây tai tiếng để cô lập Quý Cô, việc làm càng thêm khó khăn.

Cung Mệnh có Tuế phá, Đại hao sinh nhiều chuyện trái ngang, cẩn thận phòng người ngoài và trong lòng nhiều lo lắng.

Mệnh gặp Đại hao, bất lợi cho sự nghiệp, tính một đường, đi một nẻo, không nên tính chuyện lớn.

Nhìn chung các mặt, năm nay Sao Hạn, Tử Vi có xấu, có tốt nhưng cuộc sống còn thăng trầm, không nên tính chuyện lớn và cần cố gắng nhẫn nhịn khi gặp điều trái lòng, có như vậy cuộc sống vẫn có chiều hướng đi lên.

TÌNH CẢM: Năm nay Sao Hạn yếu kém nên những buồn vui cũng biến đổi thất thường. Nhưng nhờ Nhị hợp Đào hoa giáp Hồng loan nên Quý Cô vẫn chiếm nhiều tình cảm của mọi người.

Nếu đã sớm lập gia đình, cuộc sống tuy cũng có vài mâu thuẫn nhưng vợ chồng vẫn gắn bó, thương yêu. Năm nay không nên sinh con vì đứa bé tuổi Dậu không hạp với mẹ, gia đình khó được thuận hòa, êm ấm.

Mệnh có Tuế, Hao dễ bị bạn bè lừa gạt, phản bội. Đừng nên gánh vác chuyện người, dễ sinh hậu quả tai hại. Trong quan hệ, đặc biệt là với người khác phái nếu Quý Cô không giới hạn khuôn phép sẽ dễ phát sinh những vấn đề làm ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng, đồng thời còn gây tai tiếng từ những kẻ mang lòng đố kỵ.

Đối với những quý Cô chưa lập gia đình, cuộc sống năm nay khá sinh động, tình cảm lứa đôi cũng có nhiều quyến luyến nhưng dễ bị thất vọng vì phản bội. Nên tập trung vào những mục tiêu chính đáng cho tương lai.

Nếu đã có người yêu, việc hôn sự không có gì kiêng kỵ. Quý Cô hạp với người tuổi Mậu Dần ( 20 tuổi), Đinh Hợi ( 28 tuổi). Khắc kỵ với tuổi Kỷ Mẹo ( đồng tuổi), Quý Dậu( 25 tuổi).

Khai trương, xuất hành, nhận việc nên chọn giờ lẻ, ngày lẻ, tháng lẻ sẽ được thuận lợi.

SỨC KHỎE: Năm nay Sao Hạn bất an, sức khỏe thất thường nhưng không trầm trọng. Cần phòng tai nạn nhiều hơn và tránh tranh chấp vọng động.

Lái xe cẩn thận. Bổn mạng vững vàng.

Kỷ Mẹo phần số Quý Cô
Tánh tình hiền dịu, điểm tô cuộc đời
Thông minh học một biết mười
Ăn ở có Đức, nhiều người kính yêu
Cậy tài số phải bồng nhiêu
Nay đây, mai đó gặp nhiều đắng cay
Thuận sanh Mùa Hạ gặp may
Duyên tình sự nghiệp càng hay hơn nhiều
Tiền vận còn ngã còn xiêu
Đi vào Trung vận nạn tiêu phước dồn
Đinh Dậu chớ khá bôn chôn
Bạc tiền không thiếu, tâm hồn nhiều lo.

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

-Mùa Xuân: Tháng Giêng & 2: Nhiều việc rối rắm. Quan hệ sinh tranh chấp. Tài lộc kém. Tháng 3: Phòng bệnh nạn. Cẩn thận hồ sơ, tiền bạc.

-Mùa Hạ: Tháng 4 & 5: Gặp nhiều may mắn. Công việc thuận lợi, có người giúp. Tài lộc tăng. Tháng 6: không nên toán tính việc lớn, dễ bị hỏng hụt. Phòng kẻ xấu lừa gạt.

-Mùa Thu: Tháng 7 & 8: Sức khỏe bất an. Phòng tai nạn. Tình cảm có nhiều rối rắm. Tháng 9: Làm nhiều hưởng ít. Tranh chấp bất lợi.

-Mùa Đông: Tháng 10 & 11: Nhiều việc lo âu, khó giải quyết. Nên làm các việc trong tầm tay. Tài chánh có phần khó khăn. Tháng 12: Có tin vui từ xa. Quan hệ tốt, tình cảm an vui.

CÚNG SAO HẠN: Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 18 Âm lịch dùng 20 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Tây mà khấn vái.


Trở Về Tử Vi 2017


tướng người gian xảo đạo ánh sáng cho văn phòng Rụng Sao LIêM TRINH ngày nguyệt kỵ Cầu danh Thin thiên phủ 90 giấc mơ thấy màu sắc Hợi nhóm máu o ăm da cổ cung Sư Tử nhóm máu A Giờ moi bông thu hút bạn khác giới Beo ăn tướng công hoàn Ốc Thượng Thổ sao tử phù đàn ông làm gì để sinh con trai Diên Niên cung phúc đức Hội Chùa Trông bài trí gương trong nhà sao hóa khoa trong lá số tử vi tướng số đàn ông mặt chữ điền vĩ nhân kỹ tháng cô hồn chon huong ke ban lam viec at bàn tay chử nhất vận niên Già Họa Kết xuẠSao hoẠtinh Ngày tốt Hội Vân Sa Chồng ngoại tình khó chiều nốt ruồi trên cơ thể đàn ông sao Thiên riêu Lễ hội