XEM SAO HẠN, TAM TAI, KIM LÂU, HOANG ỐC

Thái Ất Tử Vi 2017: Bính Tý 82 Tuổi – Dương Nam


Thái Ất Tử Vi 2017: Bính Tý 82 Tuổi – Dương Nam
(Sanh từ 24-1-1936 đến 10-2-1937)

Tướng tinh: Con Rắn. Con dòng Hắc Đế, cô quạnh
MẠNG: Giang hạ Thủy (Nước cuối sông)
SAO: La Hầu: Ốm đau , hao tốn
HẠN: Tam Kheo: Xay xát tay chân
VẬN NIÊN: Vẩu Cuồng Phong (Chó dại) xấu
THIÊN CAN: Bính gặp Đinh: Cùng Hành, thuận lợi
ĐỊA CHI: Tý gặp Dậu: Sinh nhập có lợi
XUẤT HÀNH: Ngày Mồng Một Tết
-Từ 5 giờ đến 7 giờ sáng (giờ địa phương)
– Đi về hướng Tây Bắc để đón Phúc Thần
MÀU SẮC: Hạp màu: Trắng, đen; Kỵ: Vàng, đỏ

TỔNG QUÁT: Quý Cụ Ông tuổi Bính Tý, đã đi qua cuộc đời đầy đủ mùi vị đắng cay lẫn ngọt bùi. Trong mọi hoàn cảnh Quý Cụ Ông đều thích ứng dễ dàng, đủ khôn ngoan, toan tính để vươn lên, thường lo xa, nên đã bỏ mất nhiều cơ hội để gây dựng sự nghiệp lớn.

Là người ngay thẳng, sòng phẳng, không lợi dụng ai nhưng cũng không để ai lợi dụng, mọi người kính trọng nhưng không gây được cảm tình. Ít bằng hữu, thiếu sự hợp tác cho nên khó thành việc lớn.

Đường công danh đã có từ Tiền vận nhưng không giữ bền. Trung vận có nhiều sóng gió, trắc trở đường tình nên sự nghiệp khó yên. Phải đi vào tuổi Hậu vận, tài lộc mới đầy đủ, cuộc đời yên ổn.

Giờ đây với tuổi đã vào hàng Bát Tuần “ Trải qua nhiều cuộc bể dâu” Thành công thất bại cũng đã lùi vào dĩ vãng nhưng ngẫm lại cuộc đời, có lẽ Quý Cụ Ông cũng hài lòng với lối đối nhân xử thế của chính mình và đó chính là cái Đức để lại cho con cháu soi chung. Bây giờ chỉ còn sức khỏe là điều đáng quan tâm, vì vậy, Thái Ất Tử Vi cũng chỉ xin trình bày Sao Vận ảnh hưởng đến sức khỏe để Quý Cụ Ông tường lãm, gọi là “một chút mua vui”.

VẬN MẠNG: Năm nay, Quý Cụ Ông gặp sao La Hầu chiếu mạng, thường sinh điều trái ý, dễ gặp nạn tai, đau ốm. La Hầu là một Hung tinh thuộc hành Thủy đối với mạng Thủy Quý Cụ Ông không có hư hại, trong rủi còn có cái may mắn đắp đổi.

Hạn gặp Tam Kheo, tay chân dễ bị xâm phạm. Đối với Quý Cụ Cao niên, nên cẩn thận về đi đứng, tránh sự vấp ngã rất nguy hiểm. Sử dụng dao kéo, vật nhọn sắt thép cũng cần lưu ý để bất cẩn cắt đứt tay chân.
Về Tứ Trụ, với Thiên hao, Địa lợi, thời tiết không thuận hợp, dễ sinh ốm đau, ước muốn đôi lúc cũng gặp nhiều chống trái. Nhưng cuộc sống của Quý Cụ hoàn toàn được đầy đủ phúc lộc, con cháu phụng dưỡng mọi điều.

Vận niên Cẩu Cuồng Phong, dễ sinh nóng giận. với tuổi cao Quý Cụ không còn đi vào vòng tranh danh đoạt lợi, nhưng đôi lúc cháu con làm chuyện nghịch ý trái lòng khiến Quý Cụ dễ nóng giận. Vận niên này, bất lợi cho sức khỏe, tinh thần trở nên bất ổn.

Phối hợp các yếu tốt trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Đinh thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Mộc, Trung vận là Thiếu Giốc, Mộc vận bất cập. Đối Quý Cụ Ông, mạng thủy, gặp niên vận Mộc có phần hao tổn nhưng không đáng kể. Vận Thế, Sao Hạn có xấu có tốt, đắp đổi qua lại cũng ở thế trung bình, Riêng Vận niên Cẩu Cuồng Phong có nhiều bất lợi. Tinh thần không được sáng suốt, nóng nảy, xử sự bất thường dễ sinh tai nạn. Mặc dù có Hung tinh, La Hầu chiếu mạng, nhưng ốm đau cũng nhẹ qua, chỉ trừ tai nạn cần phải quan tâm, lo lắng nhiều hơn. Đây là năm hơi kém khuyết, Quý Cụ Ông nên cẩn thận,

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Thắng địa, việc khó có thể vượt qua, ốm đau bệnh nạn có thể nhẹ khỏi, đồng thời còn chế giảm, ngăn chặn những việc chẳng lành do Sao Hạn xấu gây nên.

Tử vi có Thiên đức, Nguyệt đức tọa thủ, là những Phúc tinh chuyên cứu tai giải nạn. Dù rằng Sao chiếu mạng xấu nhưng nhờ ở Phước đức, Quý Cụ Ông sẽ vượt qua.

Hội chiếu có Tướng, Ấn, Hỷ, Lộc, Quý Cụ Ông nếu còn làm việc trong Cộng đồng, Đoàn thể… vẫn duy trì uy thế của mình dù bên cạnh đó có những kẻ chống phá. Đối với gia đình, Quý Cụ vẫn là rường cột, con cháu tuân phục. Năm nay, gia đạo có nhiều niềm vui, tài lộc đến với Quý Cụ vẫn dồi dào.

Cung Mệnh có Phúc đức, Thiên đức, chẳng khác gì có bùa hộ mệnh, không có tai nạn, hung họa nào xâm phạm. Người có các Sao này, càng làm thêm việc thiện, năng lực phò trợ sẽ gia tăng, đẩy lùi dễ dàng các chướng nạn, bệnh hoạn.

Nhìn chung các mặt , từ Sao Hạn đến Tử vi, năm nay xấu tốt đều có. Tuy nhiên, cung Mệnh có Nhị đức, Hạn lại vào Thắng Đại, có bệnh cũng dễ bình phục. Dù sao, Vận niên và Sao chiếu thân, cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn. Bổn mạng vững vàng.

Cụ Ông Bính Tý số gian nan
Thăng trầm, có lúc cũng huy hoàng
Nếu biết vun bồi thêm thiện nghiệp
Mai này con cháu được vẻ vang
Tám hai tuổi Thọ cũng đã cao
Thiên lộc Trời cho vẫn tự vào
Ăn ở có Đức tăng Thọ mạng
Bây giờ an hưởng thú tiêu dao

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

-Mùa Xuân: Nhiều cuộc viếng thăm vui vẻ. Tài lộc đến từ nhiều nguồn. Không nên tham gia hoạt động, dễ bị tai tiếng. phòng bệnh nạn.

-Mùa Hạ: Nhiều việc bất như ý. Đại gia đình có nhiều người gây bức xúc. Sức khỏe thất thường. ý muốn khó thực hiện.

-Mùa Thu: Có tin vui về con cháu, Có ốm đau cũng có con cháu phụng dưỡng chu đáo. Nhiều việc hài lòng.

-Mùa Đông: Đại gia đình có hỷ sự. Sức khỏe phục hồi. Tinh thần vật chất đều đầy đủ, an vui.

CÚNG SAO HẠN: Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 8 Âm lịch dùng 9 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Bắc mà khấn vái.


Trở Về Tử Vi 2017


Xác xem cảnh sát Vận mệnh 2018 SAO THIÊN KHÔNG Phong Thủy siêu thoát Sim số Quốc ấn ở cung mệnh NGÀY ĐẸP tuổi mùi 884 đọc phụ nữ thông minh phải biết tiêu Nhu hoa Tuổi Canh thân 2017 giấc Mặt truyền liêm trinh Mau Nguoi Sao Hóa Quyền ban công đức lỗi lời hay y kim lau the Mât cua CÚNG GIAO THỪA Tinh duyên Nữ xem ngay tot xau tứ hóa phái giấc mơ Lưu 济å 8 Tóm quy dau cấm kỵ khi đi lễ chùa Sao Thiên khôi ong xương cốt Hillary Clinton tuoi ky hoi tai loc cho