XEM SAO HẠN, TAM TAI, KIM LÂU, HOANG ỐC

Thái Ất Tử Vi 2017: Bính Tý 22 Tuổi – Dương Nam


Thái Ất Tử Vi 2017: Bính Tý 22 Tuổi – Dương Nam
(Sanh từ 19-01-1996 đến 06-1-1997)

Tướng tinh: Con Rắn, Con dòng Hắc Đế, cô quạnh.
MẠNG: Giang Hạ Thủy ( Nước cuối sông)
SAO: Thái Bạch: Hao tài, mất của
HẠN: Thiên tinh: Hao tài, đau ốm
VẠN NIÊN: Long ngộ Vân ( Rồng gặp mây) tốt
THIÊN CAN: Bính gặp Đinh: Cùng Hành, thuận lợi
ĐỊA CHI: Tý gặp Dậu: Sinh nhập, có lợi
XUẤT HÀNH: Ngày Mồng Một Tết:
-Từ 1 giờ đến 3 giờ sáng ( giờ địa phương)
-Đi về hướng Tây để đón Tài Thần
MÀU SẮC: Hạp màu: Đen, trắng: Kỵ: Đỏ, vàng

TỔNG QUÁT: Quý Anh tuổi Bính Tý là người trầm tính, có mưu trí và nhiều tự tin, đôi lúc trở thành cố chấp. Dễ thành công ở các lĩnh vực có tính lưu động như tài Xế, Phi công, Thuyền trưởng, Thương buôn…hơn là công việc cố định. Với tuổi còn đi học, nên hướng về các ngành cơ khí, hóa chất, dược,…có cơ hội phát triển tiềm năng hơn các ngành văn chương, mỹ thuật.

Là người ngay chính. Không thích a dua, nịnh nọt, mọi quan hệ đều có tính minh bạch, rõ ràng về cả quyền lợi lẫn trách nhiệm, có khả năng lãnh đạo chỉ huy và đảm nhận chức vụ lớn.

Với Phúc tinh Thiên Đồng ảnh hưởng, tài lộc thường đến là nhờ Âm đức của gia đình và Phúc đức trong hiện đời của Quý Anh mà nên. Nếu tính toán việc gì cũng nghĩ đến lợi mình, lợi người thì mọi việc dễ thành, tiền bạc dễ tạo. Dù sao, tuổi trẻ còn nhiều thay đổi, sự nghiệp khó đứng vững. Phải đi vào Trung niên, danh lộc tăng cao, nếu ăn ở có Phước đức, tuổi già càng thêm vinh hiển.

Năm nay, với tuổi còn quá trẻ, là thời gian tìm hướng đi cho tương lai, cần cố gắng trong việc học. Nếu định được ngành nghề phù hợp sẽ đạt được kết quả cao, nền móng ững chắc cho sự nghiệp. Ngược lại, có thể uổng phí thời gian mà không tọ được cho mình những bước tiến căn bản trong việc xây dựng tương lai.

SỰ NGHIỆP: Năm nay Quý Anh gặp sao Thái Bạch chiếu mạng, có Kiết, Hung, dễ bị ốm đau, hao tổn nhưng đi xa được nhiều thuận lợi, tiền bạc dễ tạo. Sao Thái Bạch thuộc hành Kim, đối với mạng Thủy Quý Anh không đến nỗi thiệt thòi, nhưng nên tránh mọi sự tranh chấp.

Với Hạn Thiên Tinh, có chuyện cạnh tranh hơn thua, rối rắm bất hòa, không khéo phải đưa nhau ra tòa. Cẩn thận trong công việc, có thể phải dính líu đến pháp luật, lái xe coi chừng bị cảnh sát phạt.

Về Tứ Trụ , với Thiên Thuận, Địa lợi, công việc làm ăn hay học hành đạt được kết quả, tiền bạc, sức khỏe có phần giảm sút. Gia đình, tình cảm tương đối bình yên, cuộc sống không có thay đổi đáng kể.

Vận Niên Long ngộ Vân, rất tốt cho tuổi trẻ, có nhiều cơ hội để lựa chọn, có dịp đi đó đi đây. Nếu đã vào đời, công việc cũng được nhiều người giúp đỡ, giới thiệu. Nếu còn đi học, có thể chọn trường lớp, ngành nghề theo ý muốn.

Phối hợp với các yếu tố trên, đứng về mặt ngũ hành để luận giải, năm nay Can Đinh thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Mộc, Trung Vận là Thiếu Giốc, Mộc vận bất cập. Đối với Quý Anh, mạng Thủy, gặp năm Mộc, có phần hao tốn nhưng không trầm trọng. Sao Hạn cũng gây rối rắm, tổn hao. Được vận thế thuận lợi, công việc hay học hành được nhiều người giúp đỡ, để đạt mục đích. Gia đình, tình cảm cũng nhiều phần tốt đẹp. Đặc biệt, Vận niên Long ngộ Vân (Rồng gặp Mây) rất tốt cho tuổi trẻ, có nhiều cơ hội bay nhảy, công việc hợp với khả năng, ý thích. Tuy nhiên, đây cũng là lúc có nhiều đổi thay, đừng vì được thỏa mãn nhất thời gây hại cho tương lai. Có thể nói, đây là năm tốt với Quý Anh.

Xét về mặt Tử vi, Tiểu Vận đi vào Thắng địa, rất tốt cho việc cầu danh lộc, sức khỏe cũng tăng tiến, đồng thời còn có thể chế giảm những hư xấu do Sao Hạn mang lại. Đại Hạn 10 năm (từ 14 đến 23 tuổi) có Phá, Phi đáo nhập, cuộc sống chỉ là tạm thời, công danh, gia đạo chưa ổn định.

Tử vi có Thiên Quan, Thiên Khôi, Thiên Việt có thể đạt được bằng cấp cao, nắm bắt địa vi quan trọng. Nhưng với Qur tú đồng cư Hạn, một mình khó đương đầu với những rối rắm, bất an. Vị Sao này còn biểu tượng của tính lạnh lùng, cô độc, nếu không khôn khéo trong giao dịch dễ làm mất lòng người.

Cung Tiểu Vận có Thiên la hội cùng Địa võng, cuộc sống thường bị vướng những khó khăn, trói buộc làm chiết giảm phần nào tốt đẹp. Nên cẩn thận đừng quá lạc quan, bởi có những sự việc tưởng như hoàn hảo nhưng cuối cùng kết quả lại không như mong muốn.

Lưu Hạn có nhiều Phúc Quý Tinh nhưng cũng có Sát, Phá, Bệnh nên cẩn thận trong quan hệ và quan tâm giữ gìn sức khỏe, phòng tai nạn.

Hội chiếu có Thiên phù, Lộc tồn, Long trì, Long đức, uy thế tăng trưởng có nhiều sự giúp đõ của quý nhân, bạc tiền luôn luôn đầy đủ, thoải mái. Đồng thời có Kình, Lực ngăn trở Quý Anh đừng nên làm chuyện khuất lấp, mọi việc cũng đừng quá cưỡng cầu sẽ hối hận về sau.

Cung Mệnh năm nay có Thiên Đức, Phúc đức thường có may mắn, được nhiều phần thuận lợi, Tiểu vận đi vào thắng địa, rất tốt cho việc cầu lợi danh. Tuy bị Thiên la, Địa võng ngăn chặn nhưng vẫn tạo được thành quả. Nếu biết chế ngự bản tính bốc đồng, nghe theo những lời khuyên bảo của người thân sẽ tránh được những nguy hại khó ngờ, có thể xây dựng được những bước căn bản trên con đường tương lại nhiều hứa hẹn.

TÌNH CẢM: Năm nay, cuộc sống có nhiều dao động, tình cảm cũng có nhiều vui buồn.

Nếu đã có gia đình, vợ chồng cũng có ít ngày tháng êm đềm bên nhau, dễ sinh khắc khẩu. Lại thêm Quý Anh bận rộn nhiều, thường xê dịch đó đây, tâm trí thường vướng bận công việc, cũng là nguyên nhân làm cho gia đình thiếu phần ấm áp. Nếu gặp được người vợ hiền lành, đảm đang thì cũng có nhiều cơ hội hung thịnh, cơ ngơi rộng mở, vợ chồng hưởng nhiều niềm vui. Dù sao, với Địa hòa của Vận thế, năm nay vợ chồng cũng có cuộc sống yên lành, vô sự.

Với Đào Hoa, Thiên mã lưu hạn, Quý Anh đi xa nhà khá nhiều, nên cẩn thận, tình cảm dễ bị đổi thay, gây nhiều rối rắm.

Quan hệ với bạn bè nên dè dặt, dễ bị phản bội, lừa gạt nhất là đối với người khác phái.

Đối với Quý Anh độc thân, năm nay tình cảm cũng nhiều mối và rồi như tơ. Đừng để bị mang tai tiếng hay bị thưa kiện, rất có hại cho tương lai.

Tuổi Quý Anh chưa nên lập gia đình vội, nhưng nếu muốn, năm nay không có gì kiêng kỵ.

Quý Anh hạp với người tuổi Bính Tý (đồng tuổi), Tân Tỵ (17 tuổi); khắc kỵ với tuổi Tân Mùi (76 tuổi), Kỷ Mẹo (19 tuổi).

Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ lẻ, ngày chẵn, tháng chẵn sẽ được thuận lợi hơn.

SỨC KHỎE: Năm nay, Can Chi khá tốt, sức khỏe không có bệnh hoạn gì nặng. Dù sao, với hạn Thiên Thinh, tinh thần có phần rối rắm, dễ bị chóng mặt, nhức đầu.

Lái xe cẩn thận. Bổn mạng vững vàng

Bính Tý mạng Thủy Quý Anh
Tuổi khắc với mạng, công danh thăng trầm
Thông minh nhưng thiếu chuyên cần
Nay thay mai đổi, thêm phần khó khăn
Thuận sanh thi đỡ nhọc nhằn
Xuân Hè, nghịch số, mù giăng lối đường
Trung vận mới được lên hương
Công danh, gia đạo đôi đường đều nên
Tha phương sự nghiệp vững bền
Hậu lai sung sướng tuổi tên có ngày
Đinh Dậu, ít rủi, nhiều may
Đừng nhiều tham muốn, Rồng bay đẹp trời

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM:

-Mùa Xuân: Tháng Giêng & 2: công việc trì trệ. Cẩn thận về hồ sơ, giấy tờ. Tiền bạc tốn hao. Tháng 3: Khó khăn có người giúp. Mưu sự Tiền Hung Hậu kiết.

-Mùa Hạ: Tháng 4 & 5: Quan hệ sinh rối rắm. Tranh chấp vì tiền bạc. Tinh thần không yên. Tháng 6: Cố gắng sẽ vượt qua. Ý muốn được thành.

-Mùa Thu: Tháng 7 & 8: Nhiều cơ hội tốt để học, để làm. Tài lộc tăng. Gia đình tình cảm tốt đẹp. Tháng 9: Có thay đổi chỗ ở, chỗ làm hay đi xa. Thành quả khả quan.

-Mùa Đông: Tháng 10 & 11: Không nên đứng nuisn ày trông núi nọ. Càng ham muốn nhiều càng dễ bị lừa gạt. Tháng 12: Gia đình tình cảm không yên. Phòng tai nạn xe cộ.

CÚNG SAO HẠN: Hàng tháng vào lúc 9h tối ngày 15 Âm lịch dùng 8 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Tây mà khấn vái.


Trở Về Tử Vi 2017


Bính Đông cong khái niệm giải mã giấc mơ sinh dữ tử lành đan sẹo long Quản Xem vận han o鎈 cách treo tranh cô nàng thiên bình hôn nhân tan vỡ đoán sinh nam 1983 lễ tết nguyên đán hút tài lộc Giải mã giấc mơ cá chép bác hồ với giáo sư trần đại nghĩa cung kim ngưu qua các ngày sinh Hỏi thiên giải kiểu mông đặt tên cửa hàng ma Hồng Loan hoã mất Quạ bính tuất ÐнÐÐµÐºÑ Cụ Hà Uyên ngọc Han Vang đền thờ ông Công can chi lich tien bàn thờ thần tài lễ 2014 tướng người tóc xoăn xem hạn Trung Châu 12 con giáp nữ hoÃ Æ nguyệt Tại cặp đôi sư tử cự giải Đa